Thanh xuân tươi đẹp của bạn đã được đi cùng hội anh chị em bạn gì tới đâu rồi? Dưới đây là top địa điểm du lịch Châu Á đi cùng hội bạn trong năm 2021 này

Thời gian bao lâu rồi mà bạn chưa cùng nhau đi khám phá những địa danh mới? Thanh xuân như một chén trà, hãy nhân lúc còn trẻ chưa vướng bận nhiều mà tạo thật nhiều kỉ niệm, kí ức vui vẻ cùng hội bạn.

Sau này mà nghĩ lại những chuyến đi; quây quần cùng với anh em kể lại cho thế hệ những điều mình trải qua đã tung hoành cùng nhau cũng đủ thấy vô cùng ấm lòng.

Đài Bắc, Đài Loan

Ở Đài Bắc là một địa điểm lý tưởng khi bạn đi du lịch tại Châu Á cùng hội bạn thân. Tại sao ư? Với một vài lý do sau đây cũng để các bạn mê mệt nơi này rồi:

Đất nước thân thiện Khí hậu ôn hòa, khung cảnh đẹp như phim; con người nhiệt tình, lại còn nhiều trai xinh gái đẹp; đồ ăn thì xuất sắc, ngập tràn, các món ăn đường phố đa dạng nói chung là sợ chúng ta không đủ sức mà ăn hết thôi chứ ở đây đồ ăn không phải nghĩ. Đồ ăn nhiều mà còn ngon giá còn phải chăng nữa; cho nên là các bạn cứ chuẩn bị sẵn bụng đi nhé.

Đài Bắc

Bao nhiêu đó đủ để bạn hiểu vì sao Đài Bắc trở thành điểm du lịch “hot” đến vậy trong những năm gần đây. Điều làm các tín đồ du lịch mê mẩn Đài Bắc chính là người dân vô cùng thân thiện và hiếu khách du lịch. Hơn nữa, đến Đài Bắc cùng nhóm bạn thân, bạn tha hồ có vô vàn địa điểm sống ảo từ công viên, bảo tàng, phố cổ. Đài Bắc còn là thiên đường của những quán cafe đẹp.

Mang tiếng là đi du lịch nước ngoài, còn là thành phố sầm uất hàng đầu châu Á, vậy mà bạn chẳng cần phải bỏ túi một số tiền khổng lồ. Chỉ với một ngân sách vừa tầm từ 10,000,000 VND / người (bao gồm cả vé máy bay, khách sạn) là dư sức để bạn ăn chơi tung hoành thả ga tại Đài Bắc.

Đài Bắc

Seoul, Hàn Quốc

Hàn Quốc dần trở thành điểm đến “quốc dân” trong năm 2019. Nếu muốn chơi lớn một lần, nhóm bạn có thể dành dụm làm hẳn một chuyến du lịch Seoul. Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thấy hối tiếc. Chỉ nghĩ đến cảnh trời lạnh sương sương cùng nhóm bạn dạo phố Seoul, rồi cùng ăn đồ nướng, uống rượu soju.Hàn Quốc

Rồi làm hẳn một bộ ảnh kỉ niệm tình bạn đẹp lung linh ở cung điện Hoàng gia. Cùng nhau dạo chơi, thử hết các trò trong Lotte World. Hay lê la khám phá bằng hết các quán cà phê xinh đẹp ở Seoul. Nghĩ đến một kịch bản này thôi đã thấy Seoul, Hàn Quốc là địa điểm lý tưởng đến chừng nào cho nhóm bạn cùng nhau du lịch.

Bangkok, Thái Lan

Bangkok – người hàng xóm láng giềng của Việt Nam là địa điểm quá quen thuộc với giới trẻ. Bangkok dễ dàng đi lại chỉ cách Tp.HCM hơn 1 giờ bay, vé máy bay giá rẻ, di chuyển thuận tiện, vô số điểm ăn chơi, mọi dịch vụ ăn uống, mua sắm đều vừa túi tiền. Chính những điều này làm Bangkok trở thành địa điểm du lịch không bao giờ hạ nhiệt.

Thái Lan

Bangkok cũng rất thân thiện khi đi du lịch cùng bạn bè bởi vô số hoạt động thú vị. Bạn sẽ có hàng tá ảnh check-in xinh đẹp ở các quán café xinh xắn; bảo tàng MOCA hiện đại, hay mua sắm thả ga ở các trung tâm thương mại, chợ cuối tuần. Buổi tối cũng là lúc Bangkok nhộn nhịp nhất. Đây là thiên đường cho những hoạt động ăn chơi, quẩy tới bến cùng hội bạn thân. Chắc chắn bạn và chúng bạn sẽ có những kỉ niệm để đời.Thái Lan

 

Nguồn: Blogtralvel.vn