Cuộc sống bộn bề ngày nay, có rất  nhiều công việc cần phải tiếp xúc với rượu bia. Tuy nhiên rượu bia không phải sử dụng lúc nào cũng tốt. Uống rượu bia say rất nguy hiểm nếu mình không thể làm chủ bản thân. Nhất là sử dụng phương tiện giao thông sau khi sử dụng rượu bia. Ngày nay, ý thức của cộng đồng ngày càng cao, mỗi người đều tập một thói quen sống lành mạnh hơn. Con người dần muốn làm chủ bản thân, nhưng vẫn phải tham gia các cuộc vui. Chính vì vậy trên thị trường đã xuất hiện một dòng bia Heineken® 0.0. Đây là dòng sản phẩm bia không cồn ra mắt bởi công ty HEINEKEN. Một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp nước uống có cồn.

Tại sao bia là phải có cồn?

Thật ra bia không có cồn đã có mặt lần đầu tiên ở Hà Nội vào năm 2017. Đến nay loại bia đặc biệt này đã có mặt tại 57 quốc gia trên thế giới. Từ ngày ra mắt, bia không cồn đã được đón nhận nồng nhiệt, cho thấy đây là dòng sản phẩm đầy tiềm năng.

Trong đó, Heineken® là thương hiệu tiên phong với dòng sản phẩm Heineken® 0.0 ra mắt lần đầu tiên tại Hà Lan năm 2017 và hiện đã có mặt tại 57 thị trường trên toàn thế giới. Với màn ra mắt vào giữa tháng 3 tại Việt Nam, Heineken® 0.0 nhanh chóng được đón nhận và hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh, dẫn đầu phân khúc bia không cồn.

Bia không cồn
Bia không cồn

Heineken® đã sử dụng các nguyên liệu tự nhiên

Những bậc thầy nấu bia của Heineken® đã sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Chúng tạo nên loại bia 0.0% độ cồn hoàn toàn mới. Dành cho những người yêu bia, được sáng tạo và nấu bởi chính những người yêu bia.

Heineken® 0.0 chỉ chứa 69 calories trong mỗi chai dung tích 330ml. Đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng hiện nay về lối sống cân bằng. Và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân.

Heineken® là thương hiệu bia quốc tế tiên phong với màn ra mắt bia không cồn Heineken® 0.0 vào giữa tháng 3 vừa qua tại Việt Nam. Tương quan với những nghiên cứu trên tại thị trường quốc tế. Sự đón nhận của người tiêu dùng Việt với bia không cồn hay thời của bia không cồn đã không còn là một tương lai xa vời.

Khi bia không cồn sẽ không dừng lại ở trào lưu “sớm nở tối tàn”

Gần đây nhất, báo Anh The Guardian ngày 11-3 cho biết bia không cồn hoặc nồng độ cồn thấp đã soán ngôi bia craft để trở thành loại bia phổ biến nhất ở Anh theo một khảo sát mới công bố.

Cụ thể, theo báo cáo về bia craft của Hiệp hội các nhà nấu bia độc lập (Siba). Doanh số bia không cồn hoặc nồng độ cồn thấp ở Anh đã tăng 30% kể từ năm 2016. Những người tiêu dùng được khảo sát cho biết mong muốn các quán rượu và quán bar sẽ có nhiều sản phẩm thuộc phân khúc này hơn.

Nhu cầu sống lành mạnh

Tại Việt Nam, thực chất, nhu cầu sống lành mạnh; cân bằng đã nhen nhóm trong nhiều năm trở lại đây với sự nở rộ của phong trào tập gym. Và xu hướng ăn sạch, sống khoẻ kêu gọi người trẻ sinh hoạt khoa học hơn.

Với hướng tiếp cận lối sống cân bằng như một giải pháp bền vững trong cuộc sống. Màn ra mắt ra mắt của Heineken® 0.0. Được dự đoán sẽ không dừng lại chỉ là màn “bắt trend” sớm nở tối tàn.

Ở đó, những người trẻ Việt hiện đại với những đại diện tiêu biểu như MC Quang Bảo. Giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Huấn luyện viên thể hình Trang Lê hay những gương mặt có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ Việt như Huy Trần, Maxk Nguyễn… Đều lựa chọn Heineken® 0.0 như một chất xúc tác không thể thiếu cho một lối sống cân bằng mà họ cùng với hàng triệu người trẻ Việt đang cùng theo đuổi.

Vì là bia không cồn nên Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày. Họ có thể thưởng thức Heineken® 0.0 ngay tại chỗ làm, tại phòng gym. Trong giờ ăn trưa và thậm chí là ngay trước khi lái xe do đây là sản phẩm bia không cồn.

Nguồn: tuoitre.vn